NGUYÊN NHÂN VÌ SAO ÁO QUẦN GIẶT XONG VẪN CÒN MÙI HÔI VÀ BÁM BỤI

NGUYÊN NHÂN VÌ SAO ÁO QUẦN GIẶT XONG VẪN CÒN MÙI HÔI VÀ BÁM BỤI

Nhiều gia đình gặp phải trường hợp quần áo sau khi giặt xong vẫn có mùi hôi khó chịu, hoặc là tình trạng quần áo nhanh bị bám bụi hơn bình thường. Điều này xảy ra phổ biến ở nhiều gia đình vì những nguyên nhân rất đỗi thân thuộc. Cùng Mao Bao tìm hiểu xem những nguyên nhân đó là gì nhé!

Không vệ sinh máy giặt định kỳ

6 Cách Vệ Sinh Máy Giặt Cửa Trước Với Nguyên Liệu Đơn Giản Tại Nhà |  Cleanipedia

Máy giặt không được vệ sinh chứa nhiều vi khuẩn gấp 530 lần so với bồn cầu. Khi giặt, các chất bẩn trôi theo dòng nước xả và ra ngoài, tuy nhiên vẫn còn lại một số chất bẩn bám vào lồng máy. Đến lần giặt tiếp theo, những vết bẩn này lại hòa chung với nước và bám ngược lại vào quần áo, dẫn đến việc quần áo khi giặt xong có cặn bẩn, bám mùi hôi ẩm mốc. Đừng quên vệ sinh máy giặt định kỳ mỗi tháng nhé.

 

Quần áo không được giặt sạch

Kinh nghiệm về cách giặt đồ sạch hơn - phơi quần áo nhanh khô  -gacongnghe.com

Quần áo nên được giặt với xà phòng để loại bỏ những mùi hôi, vết bẩn còn đọng lại trên sợi vải. Bên cạnh đó, nên xả sạch xà phòng sau khi giặt. Việc giặt không sạch xà phòng cũng là nguyên nhân khiến áo quần vẫn còn mùi ẩm mốc khó chịu.

Không phơi quần áo đúng cách

Phơi quần áo ngoài nắng có tốt không - SieuThiHoaPhat

Các loại vi khuẩn ấm mốc dễ sinh sôi trong môi trường ẩm ướt. Quần áo không được phơi khô sẽ khiến chúng phát triển và gây nên mùi hôi ẩm khó chịu. Nên phơi quần áo dưới nắng hoặc gió để khô hoàn toàn, hoặc nếu gia đình có thói quen phơi đồ trong bóng râm, hãy lựa chọn loại nước giặt phù hợp cho quần áo phơi trong nhà để diệt những vi khuẩn ẩm mốc.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi